Bộ lưu điện gia đình


Bộ lưu điện gia đình

Bộ lưu điện là sản phẩm của sự phát triển của công nghệ hiện đại, bộ lưu điên được ra đời để hạn chế rủi ro bởi nguồn điện lưới gây ra đối với các thiết bị điện trong công nghiệp cũng như trong gia đình. 

Bộ lưu điện nguồn điện dự phòng hiệu quả.

Có thể bạn thấy rằng không cần thiết phải có nguồn dự phòng cho các thiết bị trong gia đình mình vì từ trước đến nay không cần cũng không có bị ảnh hưởng nhiều của nguồn điện?  Điều này sẽ hoàn toàn sai lầm với cuộc sống công nghệ ngày một hiện đại.

Với cuộc sống hiện đại bạn dễ thấy trong gia đình bạn các thiết bị điện như ti vi công nghệ cao, hệ thống đèn điện hiện đại, hệ thống cửa hiện đại…. và rất nhiều thiết bị khác. Đặc điểm của các thiết bị hiện đại là yêu cầu một nguồn điện liên tục ổn định và không bị thay đổi về tần số và đặc biệt không bị gián đoạn đọt ngột. Cũng để đảm bảo các tiêu chí của các thiết bị điện này bộ lưu điện được ra đòi làm nguồn dự phòng cho hoạt động của các thiết bị điện trong gia đình cũng như trong công nghiệp hiện đại.

Bộ lưu điện hỗ trợ các thiết bị điện gia đình.

Đối với các hộ gia đình thì xu hướng sử dụng bộ lưu điện làm nguồn dự phòng và thiết bị hỗ trợ cho các thiết bị điện. Đầu tiên bộ lưu điện sẽ được kết nối với nguồn điện lưới, dòng điên qua bộ lưu điện sẽ được chuyển đổi thành dòng điện có tần số không đổi để cung cấp cho các thiết bị điện. Do các thiết kế này bạn có thể nhận thấy khi nguồn điện lưới bị gián đoạn hoặc bị mất đột ngột thì cũng không ảnh hưởng tới các thiết bị điện trong gia đình bạn, nguồn điện bị mất thì tự động bộ lưu điện sẽ cung cấp một nguồn điện liên tục cho các thiết bị điện trong một thời gian nhất định đồng thời sẽ báo tín hiệu cho bạn khi nguồn điện lưới bị mất.

Bộ lưu điện trong gia đình thường được dùng cho các thiết bi:
- Hệ thống đèn chiếu sáng.

- Hệ thống camera an ninh.
- Máy tính cá nhân. hệ thống cửa tự động (cửa cuốn)
....

Chọn lựa bộ lưu điện cho gia đình.


Bạn có thể chọn lựa bộ lưu điện riêng cho từng sản phẩm hoặc một bộ lưu điện có công suất lớn để cung cấp điện cho cả hệ thống điện trong gia đình bạn. Nếu bạn chọn lựa một bộ lưu điện cho từng thiết bị điện bạn cần tính công suất của thiết bị nhà bạn để có thể được tư vấn bởi các kỹ thuật viên sao cho chọn được bộ lưu điện phù hợp nhất đối với thiết bị điện nhà bạn cả về kỹ thuật cũng như chi phí. Ví dụ như hệ thống cửa cuốn bạn dùng bộ lưu điện ofline 800va để làm nguồn điện dự phòng là hợp lý về yêu cầu nguồn điện mà còn hợp lý về chi phí vì giá thành phải chăng.

Bộ lưu điện mua ở đâu.

Với 15 năm trong lĩnh vực linh doanh bộ lưu điện ở Việt Nam và nguồn dự phòng Ntech cam kết cung cấp đến các bạn sản phẩm bộ lưu điện tốt nhất trên thị trường mà giá lại cạnh tranh. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các tập đoàn sản xuất nguồn dự phòng nổi tiếng như borri của italia, bộ lưu điện ups makelsan của Thổ nghĩ kỳ và Proteck của liên minh Châu Âu. Sản phẩm bộ lưu điện của chúng tôi còn đa dạng về chủng loại từ 600va- 800kva…
Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn các sản phẩm tốt nhất mà còn mang lại các giá trị về dịch vụ tốt nhất, đảm bảo nhất cho khách hàng.
Liên hệ để có sản phẩm tốt nhất.
Trụ sở HN: Số 66 – Lô B2 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – HN
Tel: 043. 56 56 036
Fax: 043. 64 10 982


Email: kinhdoanh@ntech.com.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét